Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Cách sử dụng tinh bột nghệ sau sinh hiệu quả

Mang thai và sinh nở đối với phụ nữ là một quá trình tiêu hao sinh lực rất lớn. Sau khi sinh, thể lực yếu ớt, sức miễn dịch kém, Bên cạch việc bồi bổ sức khỏe sau sinh các chị em còn đối mặt với nhiều vấn đề khác như rạn da, cân nặng sau sinh, da mặt bị nám sạm da không được như thời con gái. Việc uống tinh bột nghệ vàng nguyên chất sau sinh đang được nhiều chị em áp dụng và có những tác dụng rõ rệt, vậy làm thế nào để sử dụng tinh bột nghệ sau sinh hiệu quả chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Uống tinh bột nghệ vàng hàng ngày tốt cho phụ nữ sau sinh

Cách dùng: Hòa 2 thìa cafe tinh bột nghệ vào 200ml nước ấm. Bạn uống vào các bữa ăn hàng ngày.
Để giảm cân bạn uống tinh bột nghệ  vào buổi sáng thay thế ăn sáng, ở các bữa ăn còn lại bạn uống trước khi ăn 30 phút. Tinh bột nghệ có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi thức ăn nên giúp quá trình đốt cháy năng lượng nhanh chóng.
Để tăng cân bạn kết hợp uống tinh bột nghệ vàng với sữa hàng ngày ở mỗi bữa ăn, đảm bảo lên cân trắng hồng da trông thấy.
Ngoài tác dụng về cân nặng cơ thể uống tinh bột nghệ hàng ngày còn giúp các chị em sau sinh bổ máu và cải thiện làn da rõ rệt.
Nhiều người còn kết hợp uống tinh bột nghệ với mật ong chữa đau dạ dày hiệu quả.
Uống tinh bột sau sinh giúp giảm cân
Uống tinh bột nghệ sau sinh giúp giảm cân

Massage với rượu nghệ gừng giảm béo và trị rạn da cho phụ nữ sau sinh

Ngoài việc các bạn uống tinh bột nghệ hàng ngày thì việc massage với rượu nghệ gừng cũng giúp các chị em sau sinh giảm béo và chữa rạn da rất hiệu quả.
Trước khi sinh khoảng 3 tháng các bạn ngâm 1 hũ rượu trắng với gừng thái lát và nghệ tươi thái lát các bạn đậy kín nắp và để nơi thoáng mát tránh ánh sáng (tốt nhất thì các bạn hạ thổ được càng tốt) Nếu muốn tốt hơn bạn có thể dùng tinh bột nghệ với gừng bột ngâm với rượu trắng khoảng 2 tháng là có thể dùng được.
Massage rượu Nghệ gừng sau sinh
Massage rượu Nghệ gừng sau sinh
Sau khi sinh các bạn dùng khăn mềm (mình thường dùng luôn khăn xô của con để riêng 2 cái) thấm nước rượu nghệ gừng thoa lên vùng bạn muốn giảm cân và trị rạn da, các bạn massage nhẹ nhàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét