Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Kéo lại thanh xuân với mỗi ly sữa nghệ bữa sáng

Ai cũng ước làm sao để có làn da sáng mịn không tỳ vết và cách nhanh nhất họ tìm đến là thẩm mỹ hay sử dụng các loại kem trộn không rõ nguồn gốc. Dù hiệu quả tới nhanh chóng nhưng lại để lại hậu quả khôn lường đấy nhé.
Hãy thử một chút với tinh chất nghệ xem nhé. Tinh chất nghệ vốn được biết với tác dụng làm lành da nhanh chóng, chữa lành vết thường và bên trong lẫn bên ngoài. Đặc biệt với phụ nữ, nghệ được sử dụng để tận dụng triệt để các công dụng của chúng.
Với một ly sữa nghệ vào buổi sáng sẽ giúp bạn khỏe từ trong ra ngoài và giữ được làn da luôn tươi trẻ từ bên trong nhé. Sữa nghệ chế biến như thế nào nhỉ?

Một ly sữa nghệ mỗi sáng cho da trắng xinh

Nguyên liệu:
  • Tinh bột nghệ
  • Sữa đặc: 2 thìa canh
  • Sữa tương không đường: 250ml
Nào, cùng làm thôi!
Đầu tiên, bạn cho 250ml sữa tươi vào nồi, đun cho đến khi lăn tăn sủi. Tiếp theo cho 2 muỗng canh sữa đặc vào và khuấy đều cho đến khi sôi rồi tắt bếp. Để sữa nguội khoảng 60-70 độ rồi cho tiếp 5 thìa tinh bột nghệ vào và khuấy đều.
Cuối cùng là rót ra ly và uống nhé.

Tinh bột nghệ Nguyên Chất

Mỗi ngày bạn có thể uống một ly sữa vào buổi sáng và uống liên tục trong 1 tuần nhé, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyển biến rất tích cực từ làn da của mình. Da toàn thân sẽ dần sáng lên, đều màu và mịn màng hơn trông thấy và đặc biệt, không bắt nắng như các biện pháp làm trắng khác nhé.
Phương pháp này sẽ có hiệu quả với các bạn có làn da châu Á hơi sáng chút nhé, còn với các bạn sở hữu làn da nâu thì cần khoảng thời gian lâu hơn chút ạ. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng sẽ bị vàng da nhé, hàm lượng mỗi ngày bạn dùng không quá nhiều đâu nhé.
Chúc các bạn  thành công và xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét